Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ bị hai chị em đâm nhiều nhát do yêu cầu đeo khẩu trang

Theo thông tin cho biết, hai chị em đã ra tay đâm một người đàn ông cao 1,95m, cân nặng 122 kg nằm ở bang Illiois. Hai chị em chưa từng có tiền án tiền sử.

 

Được biết, Jessica Hill – 21 tuổi và em Jayla Hill – 18 tuổi đến một cửa hàng khoảng 18h00 nằm trên đường West Roosevelt, phố Homan Square.

 

Theo quy định về việc phòng chống dịch bệnh Covid-19, nên yêu cầu mọi người thực hiện đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn.

 

2 chị em đâm bao ve

 

 

Khi hai chị em đến cửa hàng và được yêu cầu thực hiện, hai chị em không thực hiện và xảy ra mâu thuẫn với bảo vệ cửa hàng.

 

Hai chị em không thực hiện theo quy định, nên bảo vệ cửa hàng đã mời hai chị em rời đi. Tuy nhiên, hai chị em đã dùng một thùng rác đánh vào bảo vệ, tiếp đó Jayla Hill đã nắm tóc bảo vệ, còn Jessica Hill rút dao và đâm 27 nhát vào người bảo vệ cửa hàng.

 

Sự việc xảy ra, bảo vệ đã được đưa đến bệnh viện điều trị. Hai cô gái bị tạm giam khởi tố với tội cố y giết người cấp độ I và không cho bảo lãnh.

 

Theo luật sư cho biết, hai chi em có hành động đâm bảo vệ được thực hiện bởi mục đích tự vệ và cả hai chị em đều là người rối loạn lưỡng cực.

 

Sự việc đang được điều tra và xử lý theo đúng quy định.

 

 


Theo baove247.com

 

 

Đối tác