Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

BẢO VỆ BỊ ĐÂM CHẾT DO NHẮC NHỞ CHỔ ĐẬU XE

Theo thông tin cho biết, vào 6h sáng ngày 3/6 anh Nguyễn Văn Mạnh sinh năm 1981, thường trú đồng thái, xã cống chính, huyện nông cống đã đi xe máy vào chợ Công Liêm.

 

BV BI DAM CHET

 

Anh Mạnh dừng xe máy tại ngay cổng chợ và bị bảo vệ là ông Đỗ Trung Chính nhắc nhở.

 

Tuy nhiên, anh Mạnh vẫn không di chuyển xe đi, một hồi sau thì hai bên bên xảy ra xung đột với nhau. Anh Mạnh đã chạy tới lấy con dao của cửa hàng bán thịt trâu ngay trong chợ và tiến đến đâm trực tiếp vào ngực của ông Chính.

 

Mọi người xung quanh đã đưa ông Chính đi cấp cứu, nhưng vết đâm hết sức nguy hiểm khiến ông Chính đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

 

Sau khi gây án xong, anh Nguyễn Văn Mạnh đã rời khỏi hiện trường, nhưng đến 12h30 thì anh Mạnh đã đi đến cơ quan chức năng đầu thú và khia nhận toàn bộ sự việc.

 

Các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường và làm sáng tỏ sự việc.

 

Theo tin Dịch vụ bảo vệ

Đối tác