Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bản án được bảo vệ cho Lý Nguyễn Chung.

Vào lúc 9h30 sáng ngày 23/07, tại Bắc Giang toà án nhân dân tỉnh tuyên phạt bị cáo Lý Nguyễn Chung thường trú tại tỉnh Đắk Lắk 12 năm tù về hành vi giết người cướp tài sản.

Tại thời điểm gây án bị cáo Chung chưa tròn 15 tuổi nên toà buộc cha bị cáo Lý Văn Chúc phải bồi thường thiệt hại cho đại diện gia đình bà Hoan những tổn thất về tinh thần, chi phí mai táng cũng như cấp dưỡng nuôi con chị Hoan đến năm 18 tuổi tổng cộng số tiền gia đình Chung phải bồi hoàn là 100 triệu đồng.

Sáng nay bị cáo Chung đã bị tuyên phạt 12 năm tù cho các tội danh giết người, cướp tài sản.

Trong cáo trạng của viện kiểm soát được trình bày tại toà án tỉnh Bắc Giang: vào chiều nagyf 15/08/2003, chung đến quán tạp hoá của chị Nguyễn Thị Hoan 31 tuổi quê ở tỉnh Bắc Giang để mua dầu gội đầu.

Tại đây, bị cáo thấy trong tủ nạn nhân có họp đựng tiền bán hàng nên đã nảy sinh ý định cướp tài sản. Trong lúc chị Hoan không chú ý, bị cáo Chung đã lôi con dao bấm trong người ra dâm chị 1 nhát ngay bụng.

tin tuc

Chị Hoan quay lại chửi, rồi định quay ra nhà sau thế nên Chung đã bay tới kẹp cổ và dùng dao dâm nhiều nhát vào người chị Hoan. Không ngừng ở đó, Chung lấy vỏ chai bia đập liên tiếp vào đầu nạn nhân và dùng gối chẹn lên mặt đến khi chị Hoan không còn thể được nữa mới ngừng tay lại. Khi giết nạn nhân xong, Chung thấy trên tay chị có đeo 2 chiếc nhẫn nên đã tháo ra. Sau đó, Chung bình tĩnh tắt điện và khép cửa ra về.

Cho đến sáng ngày 16/08/2003 bị cáo được bố mình đưa ra bến xe về quê ở Lạng Sơn. Sau đó anh trai Chung đã giúp y tìm một chỗ ẩn núp tại Đắk Lắk cho đến khi tự ra đầu thú vào nagyf 25.10.2013.

Trong quá trình điều tra vụ án, cơ quan tố tụng hình sự tỉnh Bắc Giang đã bắt nhầm ông Nguyễn Thanh Chấn, khiến ông bị ngồi tù oan hơn 10 năm. Đến tháng 10/2013 khi Lý Nguyễn Chung ra đầu thú thì ông Nguyễn Thanh Chấn mới được minh oan.

 Theo baove247.com

Đối tác