Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bác bảo vệ khấn vái cầu mong học sinh đậu tốt nghiệp THPT

Trong trí nhớ của các cô cậu học trò, bác bảo vệ luôn là người nghiêm khắc, làm đúng kỷ luật. Những lần đi học muộn hoặc trêu đùa ồn ào thì bác bảo vệ luôn xuất hiện để ngăn chặn.

 

Hình ảnh nghiêm ngoặc của bác bảo vệ xuất phát từ tính chất công việc của bác. Trong công việc bác rất nghiêm khắc nhưng phía sau đó là hình ảnh bác bảo vệ vô cùng dễ thương.

 

bv ngu

 

Trong ngày thi tốt nghiệp Trung học phổ thông, bác bảo vệ đã quỳ ở sân trường để khẩn vá và cầu mong cho các em học sinh đậu tốt nghiệp và đạt nguyện vọng một.

 

Theo một chủ bài đăng trên mạng hình ảnh bác bảo vệ đang cầu nguyện cho các em học sinh tốt nghiệp. Là bạn Hữu Khang báo là bức hình chụp trước kì thi THPT năm 2019.  Mình nhìn thấy bác bảo vệ khẩn vai, nhưng vì tò mò nên để hỏi bác và bác cầu cho tất cả học sinh đỗ tốt nghiệp và đạt nguyện vọng 1.

 

Được biết, bác làm bảo vệ ở trường đã được hai năm. Bác luôn căn dặn các học sinh cố gắng học hành và vượt qua khó khăn.

 

Hình ảnh và câu chuyện của bác bảo vệ trường THPT Trần Hưng Đạo thuộc TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

 

 

 

Theo baove247.com

Đối tác