Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ trộm tài sản của công ty

Theo các thông tin nắm được, dựa vào nghiệp vụ của mình các lực lượng công an huyện Bình Xuyên nhận đình vụ trộm cắp tài sản có liên quan đến người nước ngoài. Lực lượng điều tra tội phạm đã xuống tận hiện trường để nắm bắt tình hình chung, nhanh chóng làm rõ thủ phạm gây án.

Trong quá trình điều tra công an phát hiện Hoàng Văn Hùng có nhiều dấu hiệu khả nghi. Hùng sinh năm 1994 thường trú tại Hưng Yên hiện là bảo vệ cho công ty Bang Joo.

tin tuc

Hùng được cơ quan công an triệu tập ngay sau đó để làm việc. Ban đầu Hùng không thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản của mình. Bằng nghiệp vụ chuyên môn cộng với chiến thuật hợp lý của các cán bộ công an. Hùng phải cuối đầu thừa nhận hành vi trộm tiền của mình.

Sau khi thực hiện hành vi trộm tiền chót lọt, Hùng gọi điện cho bạn là Vũ Quảng đến công ty để lấy số tiền về. Hết giờ làm việc Hùng đi về tìm gặp Quảng, sau đó kể lại toàn bộ sựu việc trồm tiền của mình cho Quảng nghe. Quảng biết số tiền trên do trộm cắp có được nhưng vẫn cùng Hùng tiêu xài.

Hiện cơ quan công an Huyện Bình Xuyên đã ra quyết định khởi tố hai bị can Nguyễn Văn Hùng về tội trộm cắp tài sản và Vũ Quảng về tội tiêu thụ tài sản do người phạm tội mà có. Các đối tượng sẽ bị xử lý theo pháp luật đồng thời thu hồi tài sản cho người bị hại.

Vụ việc vừa xảy ra là tiếng chuông cảnh tỉnh các công ty bảo vệ trong việc tuyển chọn đội ngũ nhân viên của mình. Các nhân viên khi nhận nhiệm vụ phải được huấn luyện nghiệp vụ cũng như chuyên môn. Bên cạnh đó còn phải giáo dục nhân viên về phẩm chất đạo đức để tránh trường hợp nhân viên nổi lòng tham, sa ngã vào con đương vi phạm pháp luật.

Các doanh nghiệp cũng nên thận trọng trong việc sử dụng dịch vụ bảo vệ để không gặp phải trường hợp tương tự như trên xảy ra.

Đối tác