Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ quyền lợi chính đáng cho người lao động

Trong vài năm gần đây công việc kinh doanh sản xuất của nhiều công ty gặp không ít khó khăn. Ban giám đốc chỉ tập trung vào cách khăc phục bình ổn cho quá trình phát triển kinh doanh mà chưa quan tâm đến quyền lợi hợp pháp của chính những người lao động, người tạo ra giá trị thặng dư cho mình.

tin tuc

Ban chấp hành công đoàn ngoại việc chăm lo cuộc sống tinh thần cho người laio động thì họ phải luôn đứng ra bảo vệ quyền cũng như lợi ích hợp pháp cho người lao động. Ban lãnh đạo công ty phải chăm lo các quyền cho người tham gia lao động như: tiền lương, bảo hiểm xã hội cũng như hợp đồng lao động.

+ Về mặt tiền lương: nhiều công ty đang áp dụng quy chế trả lương theo số lượng sản phẩm sản xuất ra. khi làm nhiều sản phẩm sẽ được nhận lương cao những tháng không có nguyên vật liệu để sản xuất thì lại được hưởng mức lương thấp. Để đảm bảo cuộc sống tối thiểu của người lao động khi hoạt động sản xuất tạm ngưng thì người lao động sẽ được hưởng phần trợ cấp đợi việc từ 3.1 triệu đến 10 triệu tuy theo chức danh mà họ đảm nhận.

+ Về hợp động lao động cũng như các loại hình bảo hiểm: theo quy định của luật lao động thì người lao động khi ký hợp đồng lao động từ 12 tháng trở lên phải tham gia bảo hiểm tai nạn. Bộ phận phụ trách nhân sự phải mạnh dạn đề xuất với ban lãnh đạo nếu xét thấy nhân viên lao động đó có nhu cầu gắn bó lâu dài với công ty.

+ Hàng năm, ban chấp hành chi đoàn cùng phối hợp với các bộ phận chuyên môn sửa đổi các nội dung thoả ước trong hợp đồng lao động phù hợp với bộ luật lao động hiện hành. Các quyền lợi phải được ký kết có lợi cho người lao động:

Khi người lao động nghỉ việc phải được hưởng tiền trợ cấp thất nghiệp số tiền tính theo mức bình quân thu nhập tiền lương 06 tháng liền kề khi bắt đầu thất nghiệp.

Lao động nữ khi nghỉ thai sản sẽ được hưởng số tiền theo quy định của BHXH, ngoài ra còn phải được công ty trợ cấp hàng tháng trong thời gian nghỉ sinh con.

Trợ cấp người lao động thi hành nghĩa vụ quân sự: khi người lao động tham gia nghĩa vụ quân sự thì phải được phía công ty trợ cấp gấp 3 lần mức lương tối thiểu.

Nghỉ phép nhưng vẫn được  hưởng lương: bản thân kết hôn được nghỉ, bố mẹ mất nghỉ 05 ngày (luật quy định 03 ngày)

Làm tốt các công tác bảo vệ quyền lợi cho người lao động. Bên cạnh đó luôn thực hiện đúng chức năng, đáp ứng tốt các nguyện vọng của người lao động. Cán bộ công Đoàn là chỗ dựa là niềm tin cho công nhân lao động là nhà cộng tác đắc lực giúp công ty phát triển ngày càng lớn mạnh.

Đối tác