Công ty Dịch vụ Bảo vệ Sài Gòn 24h xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất!

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp – uy tín  với chất lượng hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h đã được nhiều đơn vị tin tưởng và cộng tác trong nhiều năm qua.

Hiện nay Dịch vụ bảo vệ Sài Gòn 24h, đã có mặt khắp các quận huyện trong thành phố và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội  về dịch vụ chúng tôi hoàn toàn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h đang vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015. Với tiêu chuẩn trên công ty đã hoạt động theo một hệ thống quản lý chất lượng đảm bảo trong từng khâu vận hành để có được một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

>> Xem Chi Tiết

Bảo vệ bản thân trước căn bệnh MERS-CoV.

Trước diễn biến hết sức phức tạp và nguy hiểm của dịch bệnh MERS-CoV. Việc nước ta đamg giao thương kinh doanh buôn bán, du lịch với các nước Thái Lan, Hàn Quốc,..đây là nguyên nhân chính dẫn đến việc lây lan dịch bệnh vào Việt Nam.

Nhằm ngăn chặn nguy cơ dịch bệnh này bộ y tế khuyến cáo:

+ khuyến cáo người dân không nên đi đến các quốc gia đang co dịch bệnh MERS-CoV. Khi có công việc cần phải đi đến các nước đó thì chúng ta phải tìm hiểu kỹ các thông tin và biện pháp áp dụng cần thiết để phòng bệnh.

+ hạn chế tiếp xúc với những bệnh nhân viêm đường hô hấp và những người nghi ngờ mắc bệnh MERS-CoV. Khi có nhu cầu đến bệnh viện, các cơ sở y tế phải mang khẩu trang để phòng chống bệnh lây qua đường hô hấp.

tin tuc

+ thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc chât xát khuẩn. Hạn chế đưa tay lên mắt mũi miệng.

+ khi hắt hơi, nên che miệng lại: cách tốt nhất bịt khăn vải hoặc khăn tay khi ho hoặc hắt hơi để giảm lượng tiết đường hô hấp, sau đó nên giặt khăn thật sạch.

+ Thông khí nơi ở, nơi làm việc học tập thường xuyên bằng cách mở của sổ cho không khí thoáng, bên cạnh đó hạn chế sử dụng điều hoà.

+ Thường xuyên lau nền nhà, tay nắm cửa và các vật dụng trong nhà bằng các chất tẩy rửa thông thường.

+ Những khách du lịch đến từ các quốc gia bị nhiễm bệnh phải chủ động thông báo với cơ quan y tế để theo dõi sức khoẻ trong vòng 14 ngày. Nếu có cac triệu chứng như sốt, ho khó thở kéo dài phải báo nagy cho cơ sở y tế gần nhất để được hướng dẫn và tư vấn.

+ Thường xuyên cập nhật thông tin vè dich bệnh MERS-CoV trên các báo chính thức của chính phủ Việt Nam.

 

 Theo baove247.com

 

 

Đối tác